Tuesday, September 4, 2012

eitt, tvö, þrjú - það varst þú!
lífið er nákvæmlega þannig, eins ógnvekjandi og það er. 
þótt skammarlegt sé að segja frá því þá er það ekki oft sem að ég tek þátt í fjöldasöfnun eða fjáröflunarátaki af einhverjum toga. ég veit ekkert af hverju, en vonandi lagast það samhliða því sem ég viðurkenni slugsháttinn og innkoma heimilissins eykst. 

þessi auglýsing gerði það þó að verkum að ég rauk út í hagkaup og keypti mér gloss. hún gjörsamlega tók mig heljartökum og mjúka litla röddin í lokin gerði útslagið. ég hvet ykkur til þess að gera slíkt hið sama. í ár er safnað fyrir börnum sem eru með sjaldgæfa, alvarlega og ólæknandi sjúkdóma.  

það er þó ekki bara hægt að leggja hönd á plóg með því að kaupa sér varagloss. nú eru líka til sölu snuð (sem eru þó í takmörkuðu magni) og svo er auðvitað alltaf hægt að leggja inn á reikninginn þeirra. allar upplýsingar er hægt að finna á http://www.aallravorum.is/


margt smátt gerir eitt stórt.
ætli ég þurfi ekki að læra að nota gloss eftir þetta. maður á ekkert dior sem bara hangir ofaní skúffu!

2 comments:

  1. ég kemst ekki út í hagkaup.. ég grenjaði svo mikið af þessari auglýsingu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ég gat heldur ekki gert það samdægurs, var bara of hrærð.
      á morgun bara! :)

      Delete