Tuesday, July 24, 2012

ég er hér!
sumarið er bara ekkert sérstaklega bloggvænn tími, þið fyrirgefið.
margt hefur þó gerst á þessum dögum sem hafa liðið frá síðustu skrifum, en svo sem ekkert stórvægilegt. merkilegast er samt að sjálfsögðu afmæli fraukunnar! loksins orðin tuttuguogsexý.
fyrirhugaðri afmælisútilegu okkar hjónaleysa var þó frestað, bæði vegna veðurs en einnig spilaði svæsið ofnæmi þar stórt hlutverk. þar að auki föttuðum við sigurjón hversu tjúllaðslega kjút og skemmtilega vini við eigum í borginni og ákváðum við því að fara hvergi og njóta helgarinnar með hópnum. ég fékk  afmælismat, drykk úr afmælisglasi og rosalegustu afmælissúkkulaðiköku seinni ára. hún smakkaðist jafn vel og hún lítur út fyrir að gera! (því miður var ég samt ekki klædd í þetta gamla afmælisdress mitt). 
gaf sjálfri mér að sjálfsögðu afmælisgjöf og í þetta skiptið uppfærði ég símagírinn. ógeðslega er ég montin. hólímól.
stiklað á stóru og ég ætla að láta myndirnar tala sínu máli!
fór á útitónleika í hljómskálagarðinum. 
fór norður á akureyri.
gæsaði þennan snilling!
drakk mojito í heitum potti.
skrifaði aumingjalegasta kort í heiminum. 
 hélt austur í sveitina til tengdó og var þar handlangari smiðsins.
á meðan flóki hljóp frjáls um túnin, át skít, mýs og gras. eins og gefur að skilja liggur hann í þunglyndi eftir að við komum aftur heim. greyið. 

1 comment: