Sunday, November 20, 2011

ekki nóg með það að hún sé sjúklega og tjúllað falleg heldur eru hún líka með mislit augu.
það er um það bil það svalasta sem ég veit um. eitt grænbrúnt og annað blátt.
hún er eins og hefðaköttur!



kate bosworth, ég er mjög skotin í henni.


annars er ég ekki skotin í þessum árstíma. skammdegi á ekki við mig og það huggar mig ekki neitt að "kveikja á kertum og hafa það kósý". ég get alltaf gert það - líka þegar það er bjart.
ég á mjög erfitt með það að vakna þegar það er enn dimmt og rumska ekki almennilega fyrr en birtan nær að brjótast fram. því er mikið um snús og vol hér á morgnanna.


en það er samt margt gott. jólafríið er rétt handan við hornið, kaffið er heitt á könnunni, hér eru til bingókúlur og erla litla er í heimsókn.




ég er kannski ekki alveg hlutlaus, en ég held við getum flest verið sammála um það að hún nær alveg inn á topp sjö listann yfir sætustu systur í heimi! 

3 comments:

  1. ohhhh hún er klárlega sætasta systir í heimi ;))) svo mikil dúlla þessi elska og búin að versla skó á Húnaling frænda sinn... þið eruð bara bestar ;) luv ya

    ReplyDelete
  2. Hún á nú ekki útlitið langt að sækja.......! en mikið er ég hjartanlega sammála þér með skammdegið ojjbarasta!!! hjálpar ekki hjá mér að vera búin að kaupa þetti flennistóra rúm sem heimtar að ég liggi lengur og hreinlega rígheldur mér uppí á morgnanna! svakalegt alveg hreint!

    ReplyDelete
  3. ég gæti aldrei komið mér úr þessu rúmi lína. aldrei!

    ReplyDelete