Wednesday, April 11, 2012

í dag hófst nýtt heimapróf og er það töluvert skárra en þetta sem ég fór í um daginn. ég sit allavega enn róleg, með öll blöðin í möppunni og heitt kaffi. átakið „égætlaaðlosamigviðpáskaspikið“ hófst svo á sama tíma með heimagerðu hrökkbrauði, kotasælu og gúrku.
(já ég fékk mér 4 sneiðar en þær eru líka mjög litlar og maginn á mér er útteigður. og nei kotasælan er ekki græn, þessi mynd er bara tekin í fótóbúþ og eins og þið hafi kannski orðið vör við þá eru þær ekkert sérstakar). 


um 12 var ég samt búin að gleyma öllu hvað þetta átak varðar, þar sem ég fékk mér stútfulla skál af ís í matinn. mér er náttúrlega ekki við bjargandi! hjálpaði mér samt helling í þessu prófi. 1/4 búinn og nægur tími til stefnu.

4 comments:

  1. Ég vil þessa hrökkbrauðsuppskrift. Takk.
    Kv. Sæja

    ReplyDelete
  2. ég dáist af þér enn og aftur! Ég spáði ekki í því hvað kotasælan væri græn... ég spáði í því hvað brauðsneiðarnar eru misstórar, kotasælan ekki alveg út á kant á þeim og hversu ógurlega óskipurlagðar gúrkusneiðarnar eru á þeim, 0-1-1-2. Ég dýrka þig!

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahahahhaha - api.
      ég dýrka þig. svona er ég á flippuðu hliðinni í lífinu. komdu og vertu memm.

      Delete
  3. ég spáði bara í hví væri ekki gúrks á einni þeirra?!

    ReplyDelete